Uy tín và thương hiệu

 Với tiêu chí: Chất lượng hàng đầu, giữ vững uy tín, kinh doanh lâu dài, thương hiệu Tung Kuang ngày càng được người tiêu dùng khẳng định thể hiện qua việc công ty liên tục nhận được các giấy chứng nhận, bằng khen : Từ năm 1999, Công ty chính thức áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9002, tiếp đến là ISO 9001:2000 và nay là ISO 9001:2008 ; “Giấy chứng nhận nhãn hiệu có uy tín tại VN ”năm 2003 và 2004 do Bộ Văn hóa và Thông Tin tổ chức bình chọn;“Giấy chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng tại VN ”năm 2005 do Bộ Văn Hóa và Thông Tin tổ chức bình chọn; “Một trong 40 Doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả tại VN 2003” do Báo SaiGon Times cùng Sở kế Hoạch và Đầu Tư tổ chức bình chọn ; Giải thưởng “Doanh nghiệp VN uy tín chất lượng 2006” do mạng Doanh Nghiệp VN bình chọn ; “Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng” khi tham dự triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2006…

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tung Kuang luôn đặt lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu, Công Ty sẽ không ngừng phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm của mình để không phụ vào tấm lòng tin yêu của các Khách hàng đối với Tung Kuang bấy lâu nay.